Hội nghị du lịch toàn quốc 2020

(Chinhphu.vn) – Trước bối cảnh thị trường du lịch quốc tế toàn cầu đóng băng do ảnh hưởng của dịch COVID-19, để tiếp tục nỗ lực khai thác thị trường nội địa khi dịch bệnh được kiểm soát tốt trong cộng đồng, hôm nay (28/11), Hội nghị toàn quốc về du lịch năm 2020 với chủ đề “Liên kết, hành động và phát triển” sẽ được tổ chức tại Quảng Nam.

Hội nghị do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam, Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (Ban IV), cùng Báo điện tử VnExpress và các bên liên quan tổ chức.

Hội nghị có sự tham gia của trên 400 đại biểu là lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ban, ngành và các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, hàng không, du lịch, lữ hành, khách sạn cùng một số chuyên gia, nhà báo… Hội nghị hướng đến mục tiêu đề xuất giải pháp phục hồi và thống nhất hành động giữa các cấp, các ngành trong kế hoạch phát triển du lịch Việt Nam phù hợp với diễn biến của COVID-19.

Hiệp hội du lịch Hà Nội, các doanh nghiệp Du lịch và Lữ hàng Hà Nội dẫn đầu là bà Trịnh Thị Mỹ Nghệ Phó chủ tịch thường trực tham gia xuyên suốt từ diễn đàn tới Hội nghị và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực.

Chủ trì Hội nghị: Phó Thủ Tướng Chính Phủ, Ông: Vũ Đức Đam.

#Hanta #Tintức